คำว่ารักนั้นไม่ยากอย่างที่คิด ยามสนิทสนมกันไม่พลันหาย ขอมีคำว่าเข้าใจเธอ อยู่เคยงกาย ไม่เคยย้ายเธอออกจากใจไปไหนเลย เข้าใจเธอทุกอย่าง ที่ทำนั้น แม้นระกำเดียวดาย ไม่นิ่งเฉย ขอให้เธอโปรดเข้าใจฉันบ้างเอย ว่ารัก เธอเข้าใจ เธอ ทุกอย่างไป.....................
23 กุมภาพันธ์ 2551 12:13 น. - comment id 826168
แม้มิมีใครเข้าใจเลยสักนิด อย่าไปคิดงวยงงและสงสัย ช่างเถิดหนาแม้ว่าเจ้าไม่เข้าใจ แค่รู้ไว้.. ไอ..รักเจ้า..เท่านั้นพอ
24 กุมภาพันธ์ 2551 09:03 น. - comment id 826355
เข้าใจแร้วจร้า....แวะมาทักทายยามเช้า ๆ..อุ๊ย..ไม่ใช่สิ..สายแล้วนี่นา..หุหุ..