ฉันมีค่าสำหรับเธอมากแค่ไหน หรือว่าใจเธอมีอื่นไว้แนบสอง หรือว่าฉันเป็นแค่เพียงตัวสำรอง ที่เธอมองเพียงของเล่นแค่ชั่วคราว หรือที่เธอเคยบอกว่าฉันเหมือน ใครคนหนึ่งที่คอยเตือนใจเสมอ ว่าเธอเคยรักเขาใช่ไหมเธอ คิดเสมอว่าเป็นเช่นสำรอง เธอไม่รักแต่เธอก็ไม่บอก คิดจะหลอกให้รักฉันหม่นหมอง พอแล้วเธอพอแล้วฉันขอร้อง อย่าได้จองจำหัวใจฉันอีกเลย