อยากให้ใครคนหนึ่งที่ฉันรัก ได้ประจักษ์ว่าฉันรักเธอแค่ไหน แม้ว่าทางห่างกันไกลเพียงใด ฝากดวงใจลอยลมไปหาเธอ ดึกป่านนี้คนดีอยู่หนไหน เป็นอย่างไรฉันห่วงใยเธอเสมอ ทุกวันคิดเฝ้าฝันอยากจะเจอ คิดถึงเธอนั้นอยู่เพียงผู้เดียว ลมจ๋าลมได้โปรดช่วยฉันหน่อย อย่าได้ปล่อยฉันเศร้าไม่แลเหลียว นำรักฉันลอยไปกระชับเกลียว ให้รักเหนียวแน่นหนักดั่งศิลา ฝากลมไปด้วยใจที่คิดถึง เฝ้าคนึงถึงเจ้าเฝ้าฝันหา ด้วยดวงจิตที่คิดถึงทุกเวลา ยากจะหาสิ่งใดมาเปรียบเอย