ร้อยกลอนรักบรรจงส่งให้ มอบให้เธอคือดวงใจที่คิดถึง ยามหลับฝันยังคิดเพ้อรำพึง ใจหนอจึงรักเธอซะมากมาย ฉันรักเธอคนเดียวในหัวใจ ไม่มีใครขัดขวางในรักมั่น จะเป็นตาย ร้าย ดี อย่างไรนั้น เพียงแค่เธอรักฉันเท่านั้นพอ มองทะเลก็เห็นตัวเธอ มองท้องฟ้าก็เพ้อร่ำหา มองดูดาวฝากคำบอกลา ส่งคำว่า "คิดถึง" จากใจ