แค่เพื่อนที่แสนดี

โอมอินทร์

แค่เพื่อนที่แสนดี
     อาจเพราะเราสนิทกันมากเกินไป
     หรือว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีเกินไปหรือเปล่า
     จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเธอ
     จนนานวันเข้าฉันเริ่มหวั่นไหวเมื่ออยู่ใกล้เธอ
      พยายามจะเปิดเผยความรู้สึกดีๆให้เธอเสมอ
      แต่เธอไม่เคยมองเห็นมัน
                    เพราะเธออาจคิดว่าฉันเป็นแค่เพื่อนที่แสนดีคนหนึ่ง
                    แค่อยากคุยด้วยยามท้อแท้และผิดหวัง
                    แต่เธอรู้ไหมยามใกล้เธอมันเจ็บปวดเหลือกำลัง
                    และทุกๆครั้งก็แอบมีน้ำตาเมื่อคิดถึงเธอ
      แต่ก็ไม่เป็นไรเราเป็นแค่เพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว
      หากเธอรู้ความในใจของฉันเธออาจเกลียดฉันก็ได้
      แล้วฉันจะทำอะไรได้ละนอกจากแอบเก็บความรู้สึกดีๆ
      ที่มีให้เธอคนนน้คนเดียวและตลอดไป
                                                    
                                                      รักธอเสมอ
                                                       โอมอินทร์				
comments powered by Disqus
  • โอมอินทร์

    26 กุมภาพันธ์ 2545 20:12 น. - comment id 37461

    always
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    26 กุมภาพันธ์ 2545 21:17 น. - comment id 37471

    เอาใจช่วยค่ะ 
     ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน