เขาทำเธอให้เศร้าสักกี่ครั้ง เธอก็ยังรักเขาอยู่ใช่ไหม เเม้ต้องเจ็บเเสนเจ็บเเทบขาดใจ ก็ยังคงมอบใจให้เขาครอง เป็นผู้หญิงทิ้งน้ำตาให้ความรัก เขาไม่ยักรู้ว่าเราเศร้าหมอง ยังคงทำเราเจ็บช้ำน้ำตานอง ไม่หันมองเเถมเหยียบย้ำให้ช้ำใจ เฝ้าตามง้อเท่าไหร่ทำเมินเฉย ได้เชยชมสมจิตคิดผลักไส ทิ้งให้เธอนั่งเศร้าเฝ้าเสียใจ ส่วนมันไปเสวยสุขอยู่คนเดียว เธอจะทนเจ็บคนเดียวอีกนานมั้ย ทั้งที่ใจเขาไม่หันมาเเลเหลียว เขาไปเเล้วทิ้งเราเศร้าคนเดียว ปล่อยเธอเที่ยวร้องให้ใจระบม