เฮ้ยเพื่อน!! กูเข้มแข็งว่ะ กูไม่ชนะ แต่มั่นใจ กูไม่แพ้ ถึงต้องลิ้มรสความเหงาใจ ไร้คนแคร์ ก็แซบกว่าสตอร์เบอร์แหล ไร้ราคา มึงว่ามั้ย กูร้องไห้ แล้วไม่หล่อ กูอายแม่อายพ่อ เลยหัวเราะเริงร่า ไม่ร้องไห้มานาน หน้ากูก็ด้านก็ชา ไม่รู้รสชาติน้ำตายังเหมือนเดิมหรือเปลี่ยนไป เฮ้ยเพื่อน!!! กูเข้มแข็งไม่แพ้มึง จำได้ไหมครั้งหนึ่ง มึงก็เคยร้องไห้ เกือบสิบปีแล้วว่ะ ที่กูเห็นหน้ามึงเสียใจ มันก็นานก็ไกล พอๆกับกูนั่นแหละมึง ************** (จะร้องไห้วันไหน มาซ้อมใหญ่กันก่อนนะมึง) เจ็บขำขำ ช้ำชิลชิล
18 กุมภาพันธ์ 2551 09:02 น. - comment id 824718
จะเป็นไรไปก็แค่เสียน้ำตา อยู่กับความจริงที่ว่าไร้คนแยแส เจ็บแค่นี้ไม่ถึงตายฉันไม่ใช่พวกอ่อนแอ ถ้าไม่รักก็แค่ OK ... Say Good - Bye เบื้องบนคงไม่อยากให้ฉันต้องจมจ่อม อยู่กับรักจอมปลอม ดีแต่ทำให้ร้องไห้ เสียเวลา เสียความรู้สึก แถมยังเสียใจ อยากจะไปสตอร์เบอร์แหลทีไหน ก็เชิญไปไกล ๆ จากฉันเลย อิอิ ดีล่ะ สิ้นสุดด้วยความเจ็บปวดก็ดีกว่าเจ็บปวดแบบไม่สิ้นสุดเนอะ ขำ ๆ เข้มแข็งต่อไปนะน้องวิสกี้ ...
18 กุมภาพันธ์ 2551 09:24 น. - comment id 824723
น่ารักดีอะครับ ผมก็ไม่ได้ร้องไห้กับความรักมานานแล้ว แต่ที่แอบมีริน ๆ ซึม ๆ ก็แค่กลัวว่าวันนึงจะร้องไห้ให้เรื่องสำคัญไม่เป็น โตขึ้นอะไร ๆ ก็เปลี่ยนไป เข้มแข็งขึ้น อ่อ... มีบ้างที่เครียด ๆ เอาหนังเก่า ๆ มาเปิดก็ร้องไห้ ร้องเองเพราะอยากร้อง ไม่ใช่ร้องเพราะอ่อนแอ แต่อ่อนไหวไปกับความรู้สีกของตัวเอง ไม่ใช่คนอื่นเลย
18 กุมภาพันธ์ 2551 10:54 น. - comment id 824751
เดี๋ยวพี่ก็เข้มแข็งค่ะศิษย์น้อง ไปซ้อมใหญ่กันค่ะ
19 กุมภาพันธ์ 2551 18:55 น. - comment id 825076
นายแน่มาก นายไม่แพ้หร่อก นายชนะวะ
21 กุมภาพันธ์ 2551 21:31 น. - comment id 825722
ร้องไห้วันนี้ เพื่อหัวเราะในวันข้างหน้า555
21 กุมภาพันธ์ 2551 21:33 น. - comment id 825723
ไม่มีใครแพ้ตลอดกาลหรอก สู้สู้