อย่าเกาะเกี่ยวเหนี่ยวไว้ด้วยสายตา ที่วิงวอนอ้อนว่าอย่าลาหนอ เรื่องที่ผ่านนานยืดเยื้อเหลือจะพอ จำต้องขอกล่าวลาอย่าเสียใจ ชีวิตคู่ดูห่างไกลในพื้นฐาน หากต้องการคงไว้ใจคงขม เข้าใจเถิดเปิดใจคลายโศกตรม ฉันคนนี้ก็ระบมตรมหัวใจ ปล่อยมือกันวันนี้คงดีกว่า ที่จะมายื้อยุดฉุดเอาไว้ วันเวลาผ่านมาค่าเพียงใด คงจำไว้ตลอดกาลไม่ผ่าน...เลย....