นั่งมองจันทร์โพ้นฟ้ามาแลเหลียว เพียงผู้เดียวเหม่อลอยคล้อยใจฝัน ใต้ผ้าห่มโต้ลมฟ้าท้าแสงจันทร์ นั่งรำพันเพ้อรำพึงคิดถึงเธอ เวลาเดือนเคลื่อนย้ายหลายระดับ ยังนั่งนับดับดาวใจไม่ให้เผลอ จากดวงหนึ่งถึงดวงร้อยรอยพบเจอ ข้อเสนอที่พบกันครั้นวันวาร เวลาผ่านพ้นไปไม่คืนหวน คิดทบทวนถึงอดีตที่เคยหวาน ลมผ่านแผ้วมากระทบตบบนลาน กระแทรกด้านผ้าพริ้วไหวในสายลม อยากจะข่มหลับตาพาใจหลับ แม้นั่งนับหมื่นแสนดวงล่วงลับหาย ค่ำคืนนี้คงคิดถึงเจ้ามิวาย แสนหนาวกายไม่กระทั่งหนาวใจเลย ตามตะวัน ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑
17 กุมภาพันธ์ 2551 01:57 น. - comment id 824434
@...อาราเล่ สวัสดีครับขอบคุณมากครับ ........................................
16 กุมภาพันธ์ 2551 17:28 น. - comment id 824483
แหงนมองดาวพราวพร่างกลางเวหา สุกสกาวพราวนภาว่าเพชรแสง ต่างกระพริบระยิบระยับจับเสียดแทง ทุกระแหงแกล้งหยอกคล้ายบอกความ ดาวเจ้าเอยเย้ยใช่ไหมหัวใจข้า ช่างอ่อนล้าเหลือล้นปนขวากหนาม ดั่งคมมีดกรีดใจในทุกยาม เฝ้าติดตามตอกย้ำให้ช้ำใจ ดีจ้า คุณตามตะวัน ไพเราะมากๆเลย ชอบๆ เลยมาขอแจมด้วยคนเจ้าค่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2551 16:31 น. - comment id 824595
มองตะวันปลายฟ้าน้ำตาหลั่ง คิดถึงดั่งดวงใจให้ถวิล เธออยู่ไหนไกลห่างน้ำตาริน ไม่ได้ยินเสียงเธอละเมอครวญ แวะมาแจมด้วยคน..ตามประสาคนที่คิดถึง..
20 กุมภาพันธ์ 2551 17:38 น. - comment id 825443
@...ยาแก้ปวด แม้อยู่ไกลขอฝากใจจะไปบอก เหมือนสายรอกคราวดึงถึงที่หมาย จะหย่อนคล้องโค้งความรักปักใจกาย คิดถึงได้แม้ไกลไปจากเธอ ..................................................