.. จำต้องจาก ลาจาก ตัดใจจาก? มันก็ยาก ลาลับ ดับความหลง อย่าตัดใจ วางฝัน เคยมั่นคง โปรดหยุดลง ตรงนี้ เถิดที่รัก ความรักนั้น บัญชา มาจากใจ ทำเยี่ยงไร คงมิอาจ จะหาญหัก วันเวลา คืนวัน ช่างสั้นนัก ตอบใจภักดิ์ ยอมรับ สดับสำเนียง วอนอีกครั้ง ฟังทางนี้ นะที่รัก มอบเกียรติศักดิ์ ภักดี ไม่มีเถียง ยอมแล้วเอย ยอมความ ตามจำเรียง ขอแค่เพียง ครองใจเจ้า...เท่านั้นเอง ขอแค่เพียง รับรักไว้..ได้ไหมเธอ
15 กุมภาพันธ์ 2551 20:37 น. - comment id 824290
มาเป็นกำลังใจจ้า
15 กุมภาพันธ์ 2551 21:20 น. - comment id 824301
สวัสดีค่ะเจ้าสาวฯ หายไปนานนะคะ.. ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันจ้า
15 กุมภาพันธ์ 2551 22:40 น. - comment id 824313
มาเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ
16 กุมภาพันธ์ 2551 08:24 น. - comment id 824352
สวัสดียามเช้าๆค่ะ คุณสีน้ำฟ้า หยุดตรงนี้ได้ไหมคุณที่รัก มอบใจภักดิ์ให้ไปในทุกสิ่ง ไยคุณไม่ถนอมออมรักจริง อย่าทอดทิ้งให้เดี่ยวเปลี่ยวอุรา ลองแต่งดูเล่นๆนะคะ
16 กุมภาพันธ์ 2551 08:39 น. - comment id 824357
แค่รับรักไว้ดีใจแล้ว.... แวะมาทักทายค่ะ
16 กุมภาพันธ์ 2551 13:12 น. - comment id 824402
สิตา มาชื่นชมผลงานงามอ่ะค่ะ....พี่สีน้ำฟ้า ฝากถึงพี่สาวคนสวยข้างบนหน่อยอ่ะค่ะ... น้องสาวคนนี้คิดถึงพี่กานต์มากมายเล๊ยยย... ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ พี่สีน้ำฟ้า และ พี่สาวคนดีพี่กานต์ด้วยอ่ะค่ะ...
16 กุมภาพันธ์ 2551 13:43 น. - comment id 824414
แวะมาทักทายค่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2551 11:21 น. - comment id 824464
มาเยี่ยมพี่สีน้ำฟ้าครับ
17 กุมภาพันธ์ 2551 15:32 น. - comment id 824589
สวัสดีค่ะ ทุกคน.. เอ.. เหมือนจะตอบไปแล้วรอบหนึ่ง.. หรืออ่านแล้วตอบในใจก็ไม่แน่ใจ อิอิ.. งง ตัวเอง ขอบคุณที่เข้ามาติดตามจ้า..