หวัง..ตามรอยกวี...

ริศ เทพารักษ์

หวังจะสร้าง  หวังจะทำ  หวังกำหนด
หวังจะปลด  หวังจะตาม  หวังทำฝัน
หวังจะขีด  หวังจะเขียน  หวังรางวัล
หวังจะสรร  หวังจะสร้าง  ทางกวี				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    15 กุมภาพันธ์ 2551 07:32 น. - comment id 824075

    อยากจะเป็นใดใดใจกำหนด
    จักปรากฏเป็นได้ดั่งใจหวัง
    อยากจะเป็นใดใดในภวังค์
    อย่าหยุดยั้งฝึกได้ตามใจตน
  • Punlerto

    15 กุมภาพันธ์ 2551 23:46 น. - comment id 824320

    31.gif สวัสดีครับ คุณริศ
    
    ขอให้สร้าง ขอให้ทำ ขอ..สำเร็จ
    ขอให้เสร็จ ขอให้สุข ขอ..ทุกข์หนี
    ขอให้ขีด ขอให้เขียน ขอ..เพียรมี
    ขอให้ดี ขอให้เด่น เป็นรางวัล
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน