ไม่ได้ตั้งใจจะทิ้ง
เจนรวี
หากในวันนึงข้างหน้า
ฉันไม่อาจจะรักษาสัญญาที่เคยว่าไว้
ทุกคำที่บอกกลายเป็นเพียงลมปากที่เป่าออกไป
เธอจะโกรธกันไหมคนดี
แค่เพียงจากเธอไปเพราะหน้าที่
ใช่ว่าจะมีคนอื่นเสียที่ไหน
แต่ที่ไปไม่บอกก้อกลัวว่าต่างจะเสียใจ
ยิ่งวันที่รู้ว่าต้องจากไป อาจมีคนร้องไห้ใจขาดรอน
ก้อรู้ว่าได้สัญญาตกลงกันไว้
ว่าจะไม่ทิ้งกันไปไหน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้า
แต่ความจริงเธอก็น่าจะรู้เหตผลที่จากมา
เพียงเพราะว่า เรา มันต่างกันเพียงใด
หน้าที่ของฉัน
มันไม่ใช่ฝันที่เธอวาดไว้
อนาคตของเธอยังอีกไกล
ฉันไม่อยากรั้งเธอไว้ เพราะฉันเองก็ไม่ดีพอ