ไม่ได้อยากเป็นคนขี้เหงา... ให้หัวใจว่างเปล่าอยู่อย่างนี้.. แต่เป็นเพราะ..ไม่มีใคร..สนใจใยดี.. เลยต้องเป็นแบบนี้..อยากให้เข้าใจ... ++++++++++++
13 กุมภาพันธ์ 2551 14:23 น. - comment id 823018
มาบ้านนี้ไม่มีเหงา เพียงแต่เข้าทายทัก มีเพื่อนมากมายให้รู้จัก ใจคึกคักรักมีคนรอบกาย
17 กุมภาพันธ์ 2551 19:57 น. - comment id 824612
สวัสดีครับ คุณวันเหงาๆ แค่คิดลอง มองออก ข้างนอกบ้าง แค่คิดสร้าง ทางไป ในวิถี แค่ตระหนัก ผลักประตู รู้วิธี แค่เท่านี้ ที่จะเห็น ความเป็นไป จากผลงาน 'เปิดประตู' ของผมครับ ว่างๆแวะเข้าไปเยี่ยมกันบ้างนะครับ
16 พฤศจิกายน 2552 13:09 น. - comment id 1065267
ยินดีต้อนรับกลับจ้ะ หายไปนานหายไปไหนนะ ช่างเถอะ ยังรอเธอเสมอแหละ
16 พฤศจิกายน 2552 13:38 น. - comment id 1065282
แปลกเหมือนกันนะ ยังไม่รู้ซะหน่อย แล้วมีคนมาคิดถึง แต่ถ้ารู้จักกันแล้วคงไม่แปลกนะคับบ
16 พฤศจิกายน 2552 14:46 น. - comment id 1065313
เห็นบอกแต่ตามอ่านกลอนเราหมดเลยหรอ แล้วยังไม่เห็นบอกเลยว่ากลอนน่ารักหรือเจ้าของน่ารักกันแน่นะ ยังไงก็ทำด้วยใจนะ คอมเม้นทุกกลอนเลยสิ เราอยากรู้ว่า(ใจ)เธอคิดยังไง
16 พฤศจิกายน 2552 16:13 น. - comment id 1065337
เอาเถอะ อ่านเมล์ก่อนแล้วค่อยว่ากันละกันครับ เราไม่กวนเธอแล้ว