วันนี้หรือคือวันวาเลนไทน์ วันอะไรถึงสำคัญมากหนักหนา มันก็เป็นวันพฤหัสแสนธรรมดา ตื่นขึ้นมาก็ยังคงต้องแปรงฟัน แต่ในใจฉันรู้สึกว่าสดใส เห็นใครใครก็มีรักมีความฝัน คนนั้นก็รักคนนี้ดีเหมือนกัน ทุกทุกวันอยากให้เป็นวาเลนไทน์ และตัวฉันเหมือนกันมันมีรัก ที่แน่นักรักมาตั้งแต่ไหน รักเธอนะอยากจะพูดมันออกไป แต่เขินเขินอายอายยังไงกัน อยากจะจับมือเธอกุมเอาไว้ จะถามความในใจที่คิดกับฉัน แต่อย่ามาทำแกล้งหลอกถามกัน วาเลนไทน์และทุกวัน ฉันรักเธอ