อยากให้เธอพูดว่ารักสักนิด กับผู้หญิงคนนี้จะได้ไหม คำที่เธอไม่เคยบอกกับใคร จากคำพูดที่สั้นๆฉันรักเธอ นะ นะ นะ ขอร้องขอให้พูด ฉันอยากรู้เธอนั้นคิดยังไง หรือว่ารักไม่รักไม่เป็นไร แค่อยากฟังน้ำเสียงใสๆ เท่านั้นเอง
26 กุมภาพันธ์ 2545 14:43 น. - comment id 37411
น่ารักดีค่ะ นะนะนะ บอกว่ารักกันสักนิด ไม่ได้คิดทำผิดกับใครไม่ใช่หรอ แค่พูดออกมาอย่างที่ฉันเฝ้ารอ นะนะนะขอแค่คำเดียว "ฉันรักเธอ"
27 กุมภาพันธ์ 2545 04:42 น. - comment id 37528
จ๊ะ จ๊ะ จ๊ะ.... แหะๆ... น่ารักดี
5 มีนาคม 2545 22:22 น. - comment id 38850
เกิดอายที่จะบอกอ่ะคร๊าบ อิอิ
6 มีนาคม 2545 01:28 น. - comment id 38879
บางครั้งคำพูดก็ไม่สำคัญเสมอไป.... การกระทำที่สม่ำเสมอก็อาจเป็นบอกทางอ้อมเป็นได้นะ... น่าคิดนะ...จริงไหม
6 พฤษภาคม 2545 22:51 น. - comment id 47999
อืมอันนี้ดีมากเลยอะนะ รู้สึกว่าง่ายๆ แต่ซึ้งดีมากเลย