ความรัก... บางครั้งไม่ได้ขึ้นอยู่กับกาลเวลา แต่ขึ้นอยู่กับว่าผูกพันกันแค่ไหน ความรัก... บางทีมีแค่ความห่วงใย แต่บางคนหมายถึงหัวใจทั้งหมดที่มี ความรัก... อาจเป็นเกลียวเชือกแห่งความผูกพัน หรืออาจเป็นกรงขังไว้ไม่ให้หนี ความรัก... อาจคือความจริงใจความหวังดี หรือเป็นอะไรก็ได้ที่หัวใจอยากให้เป็น