ริ รัก อยาก ลอง

นู๋ลี

วัยเยาว์ เยาว์วัย อ่อนไหว
วัยใส ใจสวย รวยสุข
วัยเยาว์ เยาว์วัย ไร้ทุกข์
ซนซุก สนุก โศกหนัก 
วัยเยาว์ เยาว์วัย อ่อนหัด
เรียนลัด หัดรู้ เรื่องรัก 
วัยเยาว์ เยาว์วัย ทายทัก
ความรัก มักเพียง อยากลอง
วัยเยาว์ เยาว์วัย หมดใส
วัยไร้ เดียงสา พาหมอง
วัยเยาว์ เยาว์วัย ใจคะนอง
รักลอง ลองรัก มักพัง 
วัยเยาว์ เยาว์วัย อย่าริ
ตรองตริ ผลินึก ถึงฝั่ง
วัยเยาว์ เยาว์วัย หยุดยั้ง
เธอยัง มีความหวัง อีกยาวไกล
นู๋ลี เขียน ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    12 กุมภาพันธ์ 2551 08:25 น. - comment id 822418

    ใช้ชีวิตให้สดใสเมื่อวันเยาว์
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • นู๋

    12 กุมภาพันธ์ 2551 23:40 น. - comment id 822824

    ตะวันชิงพลบ17.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน