หากเธอพบคนใหม่........ อย่าหวั่นไหวเหมือนรักเก่าของเราสอง อย่าเห็นว่าค่าสวยสดเพียงทดลอง ฉันขอร้องเถอะนะจ๊ะหยุดซะที ให้ถอดใจวางลงตรงซื่อสัตย์ อย่ารอบจัดแล้วบ่ายเบี่ยงเลี่ยงหลบหนี หยุดพูดจาสับสนก่นเลวดี หยุดแต้มสีแสนกลมลทินใจ หยุดวางโตโอ้อวดอ้างแล้ววางเขื่อง หยุดสร้างเรื่องร้อยระทมตรมหวั่นไหว หยุดกล่าวโทษโหดร้ายป้ายสีใคร หยุดแคะไค้ค่อนขอดเป็นยอดคน ณ วันนี้นี่ใจฉันนั้นเปี่ยมหวัง พร้อมรับฟังรักครั้งใหม่ไร้หมองหม่น ให้เธอเขาเคล้าสุขล้ำฉ่ำกมล หยุดสับสนค้างคาปัญหารัก.
9 กุมภาพันธ์ 2551 16:49 น. - comment id 821612
โอ้ว..พระเจ้าจอร์จ..อย่างนี้เห็นทีพ่อหนุ่มนั่น คงจะไม่ไปเล้าหรือ(เซ้าซี้)อีกแล้วล่ะครับ.. ดุ..เด็ด..เผ็ด..ร้อน..ขนาด...นี้..
9 กุมภาพันธ์ 2551 17:03 น. - comment id 821615
ใจกว้างจังเลยค่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2551 22:02 น. - comment id 821706
อยากเห็นเธอสมหวังแต่ก็แพ้ใจตัวเองค่ะ
10 กุมภาพันธ์ 2551 08:15 น. - comment id 821803
น่าอนุโมทนาเป็นอย่างยิ่ง
10 กุมภาพันธ์ 2551 09:26 น. - comment id 821824
อืม...อ่ะนะคุณอรุณสุข....แบบว่าต้องทำใจยกให้แล้ว..ยกให้เลยค่ะคุณช่ออักษราลี.........นางฟ้าไม่รับคืนแล้ว...ปวดหัว.......ตามอารมณ์ไม่ทัน......อยู่คนเดียวดีกว่า......เป็นงั้นไปพี่นกยูงคนเก่ง....แหมๆๆๆๆๆคุณบนข....อนุโมทนา...แล้วต้องกรวดน้ำและกล่าวคำว่าสาธุป่ะคะ.....