ลำนำเพลง...รักบังใบ...

สอพินยา

......ลำนำเพลง "รักบังใบ"......
....กามเทพ ลวงหลอก บอกความรัก
เสียบศรปัก กลางทรวง ให้ห่วงหา
หลงครวญคร่ำ รำพันถึง ตรึงอุรา
แล้วใยมา ริดรักร้าง ไปห่างไกล
....สุดจะปราม ห้ามดวงจิต ไม่คิดถึง
กลับรำพึง ฤดีโดย ระโหยไห้
ตกเย็นย่ำ สุริยา จากลาไป
พารักไกล สุดหักหาย มิวายระทม
....ใบบังบัว บัวบังใบ ใบบังรัก
บังมิให้ ใครประจักษ์ ว่ารักขม
น้ำตาตก ตามตะวัน พลันระทม
สุดตรอมตรม รักอำพราง ...."รักบังใบ"
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน