ถ้าเธอมาเจ็บอย่างที่ฉันเจ็บ ฉันถามหน่อยเธอจะเก็บความรู้สึกไหวไหม แฟนตัวเองนั่งอยู่กับใคร อยากถามก็ไม่กล้า...กลัวรับคำตอบไม่ไหว...ทรมาน มาลองเป็นเหมือนฉันเอาไหม ฉันรู้หรอกว่าเธอเองก็คงไม่ต้องการ ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่อ่อนหวาน แต่เมื่อวันวาน...ฉันคือคนที่เธออยากให้อยู่ข้าง ๆ ตลอดไป วันนี้เธอคงเปลี่ยนใจแล้วใช่หรือเปล่า เธอถึงได้ดึงเค้าเข้ามาชิดใกล้ ลืมคำสัญญาที่เคยให้กันมา...อย่างไม่ใส่ใจ ทำไมถึงทำกันได้...ไหนบอกว่ารักหมดใจ...หรือที่พูดไปแค่หลอกกัน