++LoVe SyMbOL++

The Moon On Rainny Day

ลมหนาว..พัดผ่านมา..ทางหน้าต่าง
ชายผ้าม่าน..พัดพริ้ว..ปลิวสยาย
ความหนาวเหน็บ..สัมผัส..กระทบกาย
ความเงียบเหงา..มาทักทาย..แล้วจากไป
แสงโคมส่อง..สะท้อนเงา..บนหัวเตียง
ทอดสายตา..ชำเลียง..เห็นดอกไม้
กุหลาบเก่า..ปักคู่..ในขวดไวน์
ความทรงจำ..ซึ่งมลาย..กลับคืนมา
ผมรักคุณ..เรารักกัน..ดังก้องหู
ยังฝังอยู่..ในใจ..ไม่รู้หาย
การเดินทาง..ก็สิ้นสุด..ณ ทางปลาย
ผลสุดท้าย..คือถอยกลับ..พ้นทางตัน
          ......................
				
comments powered by Disqus
  • พี่ชายสุดหล่อ^0^

    6 กุมภาพันธ์ 2551 22:11 น. - comment id 820705

    โอ้ว ๆ น้องสาวเราเวิ่นเว้ออีกแล้วจนได้แต่เพราะดีอ่า 10.gif
  • noo-noon

    7 กุมภาพันธ์ 2551 07:52 น. - comment id 820727

    หายเศร้าไวไวนะเจ้า61.gif
  • นิคกี้

    7 กุมภาพันธ์ 2551 09:49 น. - comment id 820749

    เฮ้อ ก็ยังดีนะแก เวิ้นแล้วแต่งกลอนได้ไพเราะ
    เวิ้นต่อไปก็ไม่เสียหาย ถ้ายังสามารถผลิตสิ่งดีๆออกมาได้ 
    5555
    
    ปล. จะย้ายไปอยู่เชียงรายวันที่ 29 กพ.นี่แล้วเน้อ
  • BegitarZ

    13 กุมภาพันธ์ 2551 21:48 น. - comment id 823248

    สุดยอดเรยเพื่อน....
    
    เพื่อนกรูเป็นกวีไปซะละ  
    
    10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน