เว้นที่ว่างไว้เพื่อรอวันรัก เว้นที่ว่างไว้เพื่อรอวันหวาน เว้นที่ว่างไว้เพื่อรักยืนนาน เว้นที่ว้างไว้เพื่อการ..บอกรักใครสักคน รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต้รอยคอย รอแล้วใจเลื่อนลอยละเมอฝัน รอแล้วรอคนที่คิดจริงจัง รอแล้วรอคนที่ยัง..ไม่มีใคร เว้นที่ว่างบนรถประจำทาง แล้วนั้งรออยู่อย่าง..มีจุดหมาย หวังว่าจะมีคนน่ารัก..มาข้างกาย ท่ามกลางความวุ่นวาย..และชุลมุน และแล้วการรอคอยก็มาถึง เมื่อมีใครคนหนึ่ง..ที่เรารอลุ้น เดินมานั้งข้างข้าง..เป็นที่ว่างสำหรับคุณ อาศัยช่วงชุลมุน..ถามคุณว่าชื่ออะไร พอได้ฟังน้ำเสียง ได้ฟังสำเนียง...แล้วใจหวั่นไหว สั่นไปทั้งตัวเต้นระรัวไปทั่วทั้งใจ ต้องรีบลงจากรถไป..เพราะน้ำเสียงเธอใหญ่ ... เหลือเกิน..
5 กุมภาพันธ์ 2551 12:11 น. - comment id 819903
อากาศเปลี่ยน เสียงเลยเปลี่ยนรึเปล่านะคะน้องชาย
5 กุมภาพันธ์ 2551 14:44 น. - comment id 819970
เว้นที่ว่างกลางใจไว้เพียงเขา แต่ต้องเศร้ากลับอกหักรักสลาย เพราะเขามีเจ้าของนั่งจองกาย เรื่องดูง่ายแต่ว่ายากหากจะชิง
5 กุมภาพันธ์ 2551 19:36 น. - comment id 820164
เว้นที่ว่างแม้หนทางจะมืดมิด อยู่ในจิตทำให้คิดคนึงหา แม้จากไปไม่พูดคำว่าจากลา มิรู้ว่าใจเขาคิดอย่างไร
1 มีนาคม 2551 22:08 น. - comment id 828493
ขออนุญาติเอาไปลงในHI5 นะค่ะ