แค่อยากรู้ว่าความห่างไกลทำให้เราไม่รักกันจิงป่าว

เจนรวี

แค่อยากรู้แต่ไม่อยากถาม
ว่าเธอเอาความรักที่งดงามของเราไว้ที่ไหน
ที่ในวันนี้เธอจึงไม่โทรมาถามถึงความเป็นไป
เพราะเธอทำความรักหล่นหายไปกับระยะทาง   ...ที่ห่างกัน
ช่วยกลับมายืนยันความรักของเราหน่อยได้ไหม
ก่อนที่ฉันจะคิดมากไปไกลกว่าความจริงในวันนี้
เธอยังรักกันเหมือนเดิมหรือเปล่าคนดี
หรือที่หายเงียบไปแบบนี้เพราะว่าไม่ค่อยมีเวลา
ไม่อยากทนฟังคนอื่นที่พบเธอเขาเล่าว่า
เห็นภาพเธอเต็มสองตากับใครๆ
ไม่อยากเชื่อที่โบราณบอกว่า วันเวลากับสองคนที่ห่างไกล
มันมักจะทำให้อีกคนเปลี่ยนใจเพียงแค่ไม่ได้พบเจอ				
comments powered by Disqus
  • น่ารักจัง

    5 กุมภาพันธ์ 2551 10:20 น. - comment id 819825

    กลอนนี้ความหมายดีมากเข้ากับตัวเราเ
  • ตลิงปลิง

    5 กุมภาพันธ์ 2551 20:03 น. - comment id 820186

    เมื่อคนรักห่างไกลใครก็เจ็บ
    กลัวถูกเก็บถูกลืมไว้เขาไม่สน
    กลัวว่าเขามีใหม่ใครอีกคน
    กลัวเหตุผลอ้างเวลามาเลิกกัน
    
    
    คิดแล้วมันก็เศร้าเหมือนกันนะ10.gif10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน