ฝนเอยฝนจะตก ดับนรกที่ในใจ คลายร้อนผ่อนเปลวไฟ ล้างฟอนฟืนความฟั่นเฟือน ปีศาจแย่งเจ้าสาว ยังร้อนร้าวไม่ลืมเลือน เผาไหม้จิตใจเหมือน มอดรังรักมันรุกราน น้ำตาไหลเป็นสาย เซ่นไฟร้ายสำเริงร่าน ต้มเลือดใจเดือดดาล แรงดุด่าร้ายแดกดัน เฝ้ารอให้ฝนตก ล้างนรกในใจฉัน ดับร้อนผ่อนทุกข์พลัน เถิดฟ้าหนอข้าขอพร