หากวันไหนเธออ่อนล้า ฉันเองอยากไปซับน้ำตาและโอบกอดไว้ หากฉันรู้ว่าเธอต้องเสียใจ คนคนนี้จะรีบไปปลอบใจโดยพลัน แต่วันนี้รู้ดีไม่มีสิทธิ์ ไม่อาจคิดจะไปทำหน้าที่แทนใครคนนั้น ความรักเก่าคนเก่าเธอคงไม่ต้องการ ความห่วงใยจากฉันหรือจะไปสำคัญเท่าใคร แค่ให้รู้ว่าทุกเวลา คนเก่าที่อยุ่นอกสายตายังห่วงใยรู้ไหม รับรู้เสมอกับเรื่องราวของเธอที่เป็นไป ยังห่วงใย รักมากมาย..ไม่เปลี่ยนแปลง เช้ามาฝนกตกบ่ายแดดร้อนมากๆ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ
3 กุมภาพันธ์ 2551 16:10 น. - comment id 818913
อึมม์.. ไม่ใช่แฟนทำหน้าที่แทนไม่ได้เนาะ
3 กุมภาพันธ์ 2551 17:09 น. - comment id 818941
ฉันคนเก่าเฝ้าดูอยู่ตรงนี้ มากไมตรีมีน้ำใจให้เสมอ พร้อมถนอมอ้อมใจไว้ปรนเปรอ มอบแด่เธอคนดีที่คุ้นเคย..
3 กุมภาพันธ์ 2551 19:39 น. - comment id 819017
สวัสดียามค่ำคืนจ้า ไอดิน กลิ่นฝุ่น มาเยี่ยมเยียนกันหน่อย
3 กุมภาพันธ์ 2551 20:22 น. - comment id 819035
กลอนแทงใจดำ
4 กุมภาพันธ์ 2551 00:02 น. - comment id 819119
หากวันใดที่ฉันอ่อนล้า... ขอเพียงสองแขนประคองโอบกอดไว้ โอบกอดเบาๆแค่พออบอุ่นใจ... หายทุกข์เศร้าเมื่อไหร่จะไปไม่ว่ากัน ................................. หากวันใดที่ฉันท้อแท้... ขอความห่วงใยที่มีแค่นี้ได้ไหม แม้รักฉันแค่รักเก่าๆลาจากกันไกล สิ่งต่างๆไม่เปลี่ยนไป...ยังรักมากมาย "ไม่เปลี่ยนแปลง" .................................