พ่อหลวงของไทย

--ร้อยอารมณ์--


พ่อหลวงทรงเป็นแบบอย่าง
ช่วยนำทางอันสดใส
เศรษฐกิจก็ก้าวไกล
เพราะใสใจประชาชน
พ่อหลวงท่านมรงชี้ทาง
ความสว่างทุกแห่งหน
ทรงห่วงใยประชาชน
ทรงอดทนเพื่อชาติไทย
ด้วยพระปรีชาสามารถ
มอบแก่ชาติกว่าสิ่งไหน
คือกษัตริย์ของชาติไทย
ร่วมเทิดไท่องค์ราชัน
				
comments powered by Disqus
  • ล้อมดาว

    14 กุมภาพันธ์ 2551 15:08 น. - comment id 823481

    รักคนที่พิมพ์จริงๆ แต่งได้กินใจมาก
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน