หวานอันใดเท่ารักประจักษ์จิต ยอดมิ่งมิตรเสน่หาพาหวั่นไหว รินน้ำคำพร่ำว่าสัญญาใจ ด้วยฝันใฝ่พะวงหลงใหลตาม มนต์แห่งกลอนซ้อนซับประทับสุข ปลดเปลื้องทุกข์มลทินสิ้นคำถาม สำเนียงอ้อนอุ่นใจได้ฟังความ ส่งรักข้ามขอบฟ้ามากำนัล เป็นพลังเสริมใจในวันล้า มั่นวิญญาตรึงไว้จากใจฝัน ชื่นดวงจิตน้ำคำที่รำพัน เติมรักมั่นเปี่ยมทรวงห่วงอาทร ถึงตัวห่างเพียงไหนใจคงมั่น คำจำนรรจ์แน่นหนักเกินจักถอน จำลาร้างห่างไกลใจอาวรณ์ จะหนาวร้อนอย่างไรใครดูแล นวลจันทราเยี่ยมฟ้าพาใจหวน คะนึงครวญนวลพักตร์ดั่งดวงแข เคยจุมพิตชิดชมชื่นดวงแด มิเปลี่ยนแปรใจห่างยามร้างลา หวานอันใดเท่ารักสมัครหมาย ชะโลมกายสุขสันต์ใฝ่ฝันหา จากราตรีหมุนผ่านกาลทิวา ขอสัญญารักมั่นนิรันดร.........
3 กุมภาพันธ์ 2551 08:03 น. - comment id 818779
เอากาแฟมาส่งค้า..แต่ไม่ไต้องเติมน้ำตาลแล้วนะคะ..หวานจริงๆๆอิอิ
3 กุมภาพันธ์ 2551 08:13 น. - comment id 818781
ไพเราะมากมายเลยค่ะ คุณกันนาเทวี กลอนหวานๆอ่านตอนเช้า
3 กุมภาพันธ์ 2551 09:28 น. - comment id 818791
หวัดดีจ้า มาช่วยเติมความหวาน..ให้พี่สาวด้วยคนนะคะ คิดถึงมากกกกก
3 กุมภาพันธ์ 2551 09:59 น. - comment id 818797
ถ้ามองโลกในแง่ดี อะไรก็หวานไปหมดนะคะ
3 กุมภาพันธ์ 2551 10:57 น. - comment id 818826
พิมญดา........... ขอบคุณสำหรับกาแฟนะน้อง ไม่เติมน้ำตาลก็ได้จ้ะ ทานกาแฟดำ ไม่ผสม ไม่เปลืองดี อิอิ
3 กุมภาพันธ์ 2551 11:03 น. - comment id 818827
สวัสดีคุณอักษราลี............. ค่ะ กลอนสบายๆ สำหรับวันหยุดสบายๆค่ะ ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2551 11:05 น. - comment id 818829
สวัสดีค่ะ น้องหทัยขนก........ คิดถึงเช่นกันค่ะ เติมความหวาน วันละนิดจิตแจ่มใสค่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2551 11:08 น. - comment id 818831
ดีค่ะ......ตรากลม.................... หวานๆ เสียบ้างก็ดีน้อ มองโลกในแง่ดีมีแต่ได้ แม่นบ่อ?
3 กุมภาพันธ์ 2551 11:47 น. - comment id 818836
สัญญารักเส้นขอบฟ้า เทียบแสงสุริยาเปล่งฉาย ความรักมอบให้ไม่มีคลาย แม้ปั้นปลายจากไปไม่ลืมเลือน
3 กุมภาพันธ์ 2551 12:48 น. - comment id 818848
ไหมไทย.............. ความรักมากับดวงตะวัน สัญญากันมั่นมิหน่าย ความรักคงไม่คลาย ถึงบั้นปลายรักเช่นเดิม
3 กุมภาพันธ์ 2551 15:22 น. - comment id 818885
หวานๆแบบนี้ มีนอ้วนแย่เลย
3 กุมภาพันธ์ 2551 17:04 น. - comment id 818939
มายอามีน............ ไม่หวานก็อ้วนอยู่แล้วละ อิอิ ใกล้วาเลนไทม์แล้วนี่นา หวานคำรัก ดี่กว่าอกหักเศร้าสร้อย แม่นบ่อ?
3 กุมภาพันธ์ 2551 18:34 น. - comment id 818979
เมื่อวานดุ วันนี้หวาน ตามไม่ทันแล้วเน้อ พี่สาว
3 กุมภาพันธ์ 2551 20:25 น. - comment id 819037
ดีจ้าน้องกชมนวรรณ อารมณ์แปรปรวนตามสภาพอากาศ กระมังจ้ะ อิอิ
3 กุมภาพันธ์ 2551 22:33 น. - comment id 819101
โลกหมุนเวียนในห้วงจักรวาล จันทร์ตระการหมุนวนซ้อนซ้ำ ต่างโคจรดึงดูดกันและกัน แต่มีวันวนซ้อนซ่อนเงากัน ดั่งคนรักจากกันตามวิถี แต่กลับมีใจภักดิ์ที่รักมั่น ณ.วันหนึ่งทั้งสองย่อมเจอพลัน ร่วมสร้างฝันเพริดแพร้วเย้ยแววดาว เตลิดแล้วๆ..อิอิ..ลงไม่ถูกเลย
3 กุมภาพันธ์ 2551 22:56 น. - comment id 819102
สุริยันจันทราโลกาสวย ต่างก็ช่วยหมุนเวียนเปลี่ยนวิถี ใจต่างใจมากมายความภัคดี ขอเพี่ยงมีใจมั่นไม่หวั่นเกรง
4 กุมภาพันธ์ 2551 08:56 น. - comment id 819212
สวัสดีค่ะ นกยูงมาช้านะคะ หวานจังคิดถึงจังเลย
4 กุมภาพันธ์ 2551 17:43 น. - comment id 819414
นกยูง................ มาช้าดีกว่าไม่มาค่ะ คิดถึงเช่นกันค่ะ