เพราะที่ไหนๆก็มีฟ้า ฉันเลยไม่หวั่นว่าเธอจะไกลห่างสักแค่ไหน ถึงจะอยู่ไกลฟ้าแต่ว่าใกล้หัวใจ..... จะเหน็บหนาวสักเท่าไหร่ ยังรับรู้ได้ไออุ่นจากเธอ ฟ้าจะกว้างไกลสักแค่ไหน ขอแค่เธอคิดถึงฉันทุกวันไม่ปล่อยให้ฝันเพ้อ ก็เหมือนเราใกล้กันแค่เอื้อมใช่ไหมเธอ เพราะความรู้สึกดีๆที่อบอวลสม่ำเสมอ จะช่วยให้ฉันกับเธอยิ่งใกล้กันและกัน
25 กุมภาพันธ์ 2545 18:13 น. - comment id 37304
เยี่ยม ชอบคำว่า เพราะที่ไหนๆก็มีฟ้า
25 กุมภาพันธ์ 2545 22:56 น. - comment id 37349
ฝันหรือปล่าวว่านางฟ้าเขาคิดถึง เดี๋ยวความหึงของสามีนางจะมาหา คึดถึงใครไม่คิดถึง..คิด...นางฟ้า เขามีนางอยู่นำหน้าบ้าพอหรือยัง โอ๊ะ..โอว..แรงไปหน่อยนะ เอาฮาแบบคล้องจอง..อย่าคิดมากนะจ๊ะ