แม้วันเดือนเคลื่อนไปไม่หวนกลับ นั่นไม่นับรวมใจที่ใฝ่ถึง เหมือนจะลาห่างไกลไม่คะนึง เหมือนโกรธขึ้งเคืองแค้นแสนชิงชัง แต่ใจจริงห่วงหาอาลัยมาก ถึงนักกลอนหลายหลากจากหนหลัง เคยต่อกลอนกันยุ่งแสนนุงนัง หยอกเย้าบ้างหัวเราะร่าอารมณ์ดี เดือนนี้เดือนกุมภาเข้ามาแล้ว ทุกข์จงแคล้วคลาดไป..ภัยหน่ายหนี จงสมหวังสมรักสมฤดี วาเลนไทน์ปีนี้โชคดีเทอญ.....สาธุ
2 กุมภาพันธ์ 2551 08:34 น. - comment id 818329
โชคดีรับวันวาเลนไทน์ค่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2551 12:16 น. - comment id 818417
โชคดีเช่นกันครับ ^ ^
2 กุมภาพันธ์ 2551 15:10 น. - comment id 818484
มิตรภาพยังตราตรีงค่ะ สุขสันต์วันวาเลนไทม์เช่นกันค่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2551 18:31 น. - comment id 818557
สวัสดีครับ คุณ Banmoh ขอแวะเข้ามาเยี่ยมนะครับ คิด..ถึงทุกค่ำเช้า เหงาใจ ถึง..อยู่ห่างทางไกล หมื่นลี้ แต่..ว่าเธออยู่ใน ใจอยู่ เธอ..อยู่ในใจนี้ ไม่ร้าง เลือนหาย
2 กุมภาพันธ์ 2551 18:40 น. - comment id 818560
คงเป็นเวเลนไทม์ ที่แสนเศร้าสำหรับข้าพเจ้าเลยก็ว่าได้ เฮอะๆ แวะมาทักทายสบายดีนะคะ คิดถึงอยู่เหมือนกันคะ
2 กุมภาพันธ์ 2551 20:15 น. - comment id 818593
สาธุ...ขอให้ได้ดังนั้น... เทศกาลแห่งความรัก..ใกล้เข้ามาแล้ว.. คุณเตรียมพร้อมหรือยัง... เหอ ๆ ๆ ๆ..
2 กุมภาพันธ์ 2551 22:05 น. - comment id 818693
ตอบ..คห 1 ยังคิดถึงเสมอครับ..คุณปราณรวี สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะครับ ตอบ..คห 2 ขอบคุณที่แวะเข้ามา สุขสันต์วาเลนไทน์นะครับ ตอบ ..คห 3 สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ ยังคิดถึงเสมอครับ ตอบ...คห 4 สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ คุณ Punlerto ขอบตุณที่แวะเข้ามาทักทาย ยินดีที่ได้รู้จักครับ แต่งโคลงกระทู้ได้เยี่ยมมาก เดี๋ยวนี้หาคนแต่งกันยาก ขอติงนิดหนึ่งนะ (อย่าโกรธนะครับ) สุดท้ายตรงที่ คำว่า "ไม่ล้างเลือนหาย" ต้องไม่เว้นวรรคนะครับ ต้องติดต่อกันไปทั้งสี่พยางศ์ ตอบ...คห 5 อย่าเพิ่งตกใจครับ ยังอีกหลายวัน เมื่อถึงวันวาเลนไทน์จริง อาจจะสุขกว่าใครก็ได้ ขออวยพรให้สมหวังครับ ยังคิดถึงกันอยู่เช่นเดิมครับ ตอบ...คห 6 ยังคิดถึงคุณหมองอิง เหมือนเดิมครับ ขอให้สุข..สมหวัง ทุกประการนะครับ (บ้านหมอ)
3 กุมภาพันธ์ 2551 10:20 น. - comment id 818818
รักกำลังบานสะพรั่งในเดือนนี้
3 กุมภาพันธ์ 2551 16:50 น. - comment id 818931
หวัดดีครับ คุณตรากลม ขอบคุณที่เข้ามาทัก สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ