หากสิ่งที่แสดงอารมณ์ของคนเราคือ "น้ำตา" จะแปลกอะไรที่มนุษย์ธรรมดาอย่างฉันจะร้องไห้ เสียใจก็ร้อง ทุกข์ใจก็เศร้า ทุกครั้งไป สุขใจเมื่อไหร่...ค่อยยิ้มสดใสทดแทน ............................................... ฉันเองก็แค่ผู้ชายธรรมดาที่รักเธอ ไม่ได้มีอำนาจวิเศษเลิศเลอจากไหน ก็แค่คนคนหนึ่งที่รักเธอจนหมดหัวใจ จะให้ยิ้มสดใสหรือเสียน้ำตาร้องไห้...อยู่ที่เธอ ................................................. อยากขอบคุณที่ทุกวันนี้ยังมีเธออยู่ อยากขอบคุณที่ยืนเคียงคู่ไม่หนีห่างหาย อยากขอบคุณที่เธอไม่เคยทำให้เสียน้ำตาของผู้ชาย ขอบคุณเธอทุกครั้งที่ไม่เคยเบื่อหน่าย.... กับความรักของผู้ชาย "ธรรมดาคนนึง" .................................................
1 กุมภาพันธ์ 2551 19:12 น. - comment id 818108
ถึงจะเป็นผู้ชายธรรมดา แต่รักขนาดนี้ก็ไม่ธรรมดาแล้วคะ น่าอิจฉาจริงๆๆ..ขอให้มีความสุข มั่กๆนะคะ แวะมาทักทายคะ
1 กุมภาพันธ์ 2551 20:20 น. - comment id 818140
อยากเป็นผู้หญิงธรรมดาจังเลยเน้อ เผื่อจะมีผู้ชายธรรมดาแบบนี้มารัก เหอะๆ เมลล์คุ้นๆ เหมือนพี่ชายเราเลย