อยากวัดคลื่นความเหงาในใจเธอ ด้วยเครื่องมือAm มิเตอร์วัดความสั่น การเต้นของหัวใจ..เป็นตัววัดแล้วกัน วัดความเหงาดูว่าเธอนั้น..เหงาเพียงใด มีวงจรสั่นแบบซิมเปิลฮาร์โมนิก ฉันก็จะได้คลิกsave as ความถี่ไว้ จากนั้นจะจูนคลื่นความถี่จากห้องใจ delete เขาคนนั้นออกไป..แล้วทำให้ ..........เรามารักกัน...................
1 กุมภาพันธ์ 2551 22:40 น. - comment id 818257
ถ้าหากว่า delete ออกไปได้ง่ายๆก็คงจะดีนะคะ...
2 กุมภาพันธ์ 2551 12:37 น. - comment id 818430
เพียง frequen สูงต่ำ ที่สะบัด อย่าได้จัด ว่าเป็นเพียง แค่ความเหงา อาจเป็นnoise ที่เกิดขึ้น ในแสงเงา ทำให้เราอ่านค่าผิด พึงระวัง
2 กุมภาพันธ์ 2551 14:28 น. - comment id 818470
วัดได้เยอะมากไหมคะตอนนี้
2 กุมภาพันธ์ 2551 20:04 น. - comment id 818585
ถ้าเป็นอย่างนั้นได้..ก็ดีสิเนอะ.. DDDD**** ค่ะ..DDDD *****