........สิบแปดกุมภา...ฟ้าสดใส อวยพรชัยสุขล้ำ...นำพาผล สิ่งใดดี...สิ่งใดเลิศภูวดล ขอให้ยลยินรับ...ทรัพย์อนันท์ ........ไร้โรคารื่นรมย์สุขสมจิต ทุกข์อย่าชิดมาใกล้ให้เศร้าหมอง งามพริ้งเพริศ...ทั้งกายใจให้สมปอง ทั้งคู่ครอง...บุตรหลาน...สราญเรือง.........
1 กุมภาพันธ์ 2551 15:56 น. - comment id 818043
ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ
1 กุมภาพันธ์ 2551 17:41 น. - comment id 818075
ขอบคุณ.....ที่ยังไม่ลืมกัน.........
4 กุมภาพันธ์ 2551 08:44 น. - comment id 819200
สวัสดีครับ...คุณเพียงพลิ้ว..ขอบคุณครับที่เข้ามาเยี่ยมทิดสา.....
4 กุมภาพันธ์ 2551 09:22 น. - comment id 819221
สวัสดีครับคุณนิรนาม...... ......อยากขอบคุณอีกสักครั้ง....ขอบคุณฟ้าและสวรรค์....ที่ให้เราได้มารักกัน แต่งเติมชีวิตของฉัน...เติมฝันให้เต็มหัวใจ.. ผู้ชายคนนี้สัญญา จะเก็บรักษาใจเธอ... จะรักให้สมที่เธอ..มอบใจของเธอให้ฉัน... โธ่...ทิดสาฝันไปหรือนี้...ข้างบ้านเขาเปิดเพลง."ขอบคุณที่ยังรักกัน" ของหลวงไก่ดังมากนะ....แต่จะอย่างไรแม้เป็นได้แค่ความฝันทิดสาก็สุขใจยิ่งนัก...