....คิดถึง....

. .ตามตะวัน. .

๏ เสียงระฆัง...ดังแว่ว...ก้องในจิต
ทำให้คิด...ถึงเธอ...รู้บ้างไหม
นานแล้วนะ...ที่เธอ...จากไปไกล
เป็นอย่างไร...ส่งข่าว...บ้างสักครา
๏ เสียงระฆัง...สั่นแว่ว...ดั่งแก้วใส
ทำให้ใจ...คิดถึงเธอ...เป็นหนักหนา
พื้นที่นี้...ยังคงรอ...เธอหวนมา
วอนลมพา...เสียงระฆัง...ดังถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • . .ตามตะวัน. .

    31 มกราคม 2551 23:33 น. - comment id 817802

    .
            ๙
          ๙ ๙
         ๙ ๙ ๙
        ๙ ๙ ๙ ๙
      ๙ ๙ ๙ ๙ ๙
     ๙ ๙ ๙ ๙ ๙ ๙
    ๙ ๙ ๙ ๙ ๙ ๙ ๙
    
  • Salukphin

    1 กุมภาพันธ์ 2551 05:18 น. - comment id 817834

    5.gifขอมานั่งอ่านคิดถึงด้วยคนนะคะ...44.gif
  • . .ตามตะวัน. .

    8 กุมภาพันธ์ 2551 20:20 น. - comment id 821397

    36.gif...Salukphi

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน