คนบางคน รอวันพิเศษ เพื่อคนพิเศษ คนบางคน รอคอยคนพิเศษ เพื่อที่จะมีวันพิเศษ คนบางคนรอให้คืนวันผ่านไป... โดยไม่แม้แต่จะบอกคนพิเศษว่าเป็นเขา รักอาจจะเป็นคำพิเศษอย่ารอคอยที่จะใช้ในวันพิเศษ บอกคนพิเศษว่า...เพราะเขาทำให้ทุกวันเป้นวันพิเศษ และวันแห่งความรักไม่ได้มีวันเดียว