ส่งข้อความไปบอกเธอว่าฝันดี ตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่เหรอ คำถามซ้ำๆที่ย้ำผ่านไปถามเธอ ทำอะไรอยู่เหรอ กำลังคิดถึงใคร ส่วนตัวฉันกำลังคิดถึงเธอ คิดๆแล้วฉันนี่เพ้อเจ้อไม่เอาไหน รู้อยู่...เธอจะอยู่ข้างกายไม่ห่างไกล และยังบอกว่าจะเป็นเพื่อนกันไปจนสุดทาง แต่สำหรับฉันนั้นมากกว่า ความรู้สึกบ้าๆ ไม่รู้เริ่มจากไหน อยู่ๆ ก็รู้สึกว่ารักและห่วงใย จนอยากเปลี่ยนสรรพนามนั้นใหม่ ...เป็น คนรู้ใจ ไม่ใช่..เพื่อนเธอ..