หลายครั้งที่...มีคนหลายคนถามฉันว่า "เมื่อไหร่จะแต่งงาน?" ฉันยิ้ม.............................................. แล้วตอบในใจว่า ฉันไม่เคยคิดอยากจะ..."แต่งงาน" ยอมนั่งเล่น นอนเล่นอยู่บนคานจะดีกว่า กลัวอนาคต..ต้องจบลง...ที่การเลิกรา ไม่อยากทนนั่งเช็ดน้ำตา...อยู่ลำพัง ขอใช้ชีวิตโสดให้มันคุ้ม... ดีกว่าต้องนอนกลุ้ม...อยู่กับความผิดหวัง บางที...ก็คิดอิจฉาคู่อื่นเขาเสียจัง ที่มีคนอีกคนมาคอยนั่ง...เป็นห่วงเป็นใย แต่คิดอีกทีก็ดีเหมือนกัน กับการมีชีวิตอยู่ไปวัน-วัน... ...ไม่ต้องมีคนมาเอาใจใส่ ที่สำคัญ...ฉันเองก็ไม่ต้องคอยนั่งเป็นห่วงใคร จึงเป็นคนโสดได้อย่างสบายใจ...ไม่คิดแต่งงาน
31 มกราคม 2551 14:42 น. - comment id 817646
อยากแต่งค่ะ แต่จะแต่งกับใคร อิอิ
31 มกราคม 2551 17:55 น. - comment id 817701
ทำไมน้องไม่ "แต่งงาน" ? ก็เพราะว่าไม่กลัวไม้คานไงคะ....มองในมุมกลับกลัว...ถูกฆ่าหั่นเป็นชิ้นๆ......กลัวเป็นกระสอบทราย...ว้ายๆๆๆไม่เอาดีกว่า...ถอยตั้งหลักก่อนดีกว่า...
1 กุมภาพันธ์ 2551 19:44 น. - comment id 818134
แต่งกับงาน ? แบบนั้นรึป่าวคะพี่น้อง สบายดีนะคะไม่ได้คุยกันเลยช่วงนี้ มีเรื่องปวดใจนิหน่อย คิดถึงมากมากเลยนะคะ ว่างๆจะเซย์ฮาโหล..ไป