เพียงจดจำ ถ้อยคำ รำพันเอ่ย ลมรำเพย ผ่านพลิ้ว ริ้วรอยฝัน สัมผัสแผ่ว แว่วหวาน ทุกวารวัน ปลุกปลอบขวัญ คนไกล ได้รื่นรมย์ เรียงร้อยคำ ลำนำ พร่ำเพ้อฝาก เพียงรับปาก จากใจ ได้สุขสม จะไม่ทำ เจ็บจำ ช้ำตรอมตรม ให้ขื่นขม เคืองขุ่น วุ่นวายใจ โค้งขอบฟ้า ไม่ไกล เกินใจฉัน ใต้ตะวัน ดวงเดียวกัน อย่าหวั่นไหว ไต่รุ้งงาม ข้ามฟ้า นำพาไป โลกสดใส สวยงาม ตามใจเรา ขุนเขาขั้น กีดกั้นใจ ไม่ได้แน่ ส่งรักแท้ ท้าทาย คลายเงียบเหงา ยามท้อถอย ใจหนึ่งคอย ค่อยบรรเทา รักของเรา เพียงเข้าใจ ยิ่งใหญ่เกิน
30 มกราคม 2551 08:34 น. - comment id 817106
มอมอมอ..ตื่นยังเถ้าแก่ หวานตะเช้าเลยนิ อิอิ...นี่ ป กินแฟไม่ ต้องใส่น้ำตาลเลยแระ วันนี้ไม่มีรูปสุดหล่อมาฝากอีกเหรอคะ เพื่อนๆ รอดูเวอร์ชั่นต่อไปอยู่เน้อ
30 มกราคม 2551 09:46 น. - comment id 817162
สวัสดีม่วย...กำลังไปประชุมที่เชียงราย ไปถ่ายรูปที่นั้นอาจหล่อขึ้นก็ได้นะ แล้วกลับมาจะโชว์..อิอิ..พรรคนี้ไม่รู้เป็นไร..ลืมเสื้อแขวนไว้ที่โรงรถ..เอาวะใส่แม่ชุดเดียวก็ได้ แค่ 3 วัน..อิอิ
30 มกราคม 2551 10:05 น. - comment id 817171
นี่ขนาดออกตัวว่าไม่มีคัย รักนะเนี่ย ยังเขียนออกหวานขนาดนี้ คุณอินสวนสงสัยต้องปลูกอ้อย เป็นอาชีพเสริมแล้วล่ะค่ะ หุหุ
30 มกราคม 2551 10:59 น. - comment id 817194
ขอชื่นชมรักหวนอินสวนซ่าน เป็นรักหวานฉ่ำใจที่ใฝ่หา แม้นโลกนี้ยังน้อยด้อยราคา เมื่อเทียบค่ารักครวญอินสวนเอย...
30 มกราคม 2551 11:35 น. - comment id 817218
ขุนเขาขั้น กีดกั้นใจ ไม่ได้แน่ ส่งรักแท้ ท้าทาย คลายเงียบเหงา แง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มะมีใครส่งมาให้เราแบบนี้ม่างเลยนิ บัดนี้ตาคุณครูร้อยผ่าว ๆๆๆๆๆๆๆ
30 มกราคม 2551 12:14 น. - comment id 817234
ใต้ตะวันฝันงามข้ามให้ถึง เอื้อมมือดึงหัวใจที่ใฝ่หา สานสัมพันธ์ไมตรีชั่วชีวา เสน่หาเพียงกันนิรันดร จองไว้กี่ดวงแล้วคะ
30 มกราคม 2551 13:08 น. - comment id 817271
รักแต่คนไกล คนที่ใกล้ๆ ตัว อย่าลืมรักนะครับ
30 มกราคม 2551 13:09 น. - comment id 817273
รักนี้ผมขอจองด้วยคน
30 มกราคม 2551 13:21 น. - comment id 817275
สดับสร้อยบรรเลงบทเพลงรัก อินสวนสลักถึงใครที่ไหนหนา ถึงประจงเรียงร้อยถ้อยพรรณนา ให้หวานตราตรึงจิต..ถึงมิตรไกล ขุนเขาคั่นกั้นขวาง..มิร้างหยุด รักที่สุด..จริงแท้แน่ไฉน จะไต่รุ้ง..ร่วมเรียง..ไปเคียงใคร บอกได้ไหมเผื่อช่วยคุย..หรือกรุยทาง เอาใจช่วยด้วย..ก็ร้างห่างคนรัก เราก็หนัก..คนไกลกลัวใจห่าง แม้นกายไกล...ใกล้จิต..คงปิดวาง ระยะทาง..เป็นปัญหา..ที่น่ากลัว.. มาขอแจมนิด..บวกกับระบายความหนักใจ หน่อย..ประสาคนหัวอกเดียวกันครับ...
30 มกราคม 2551 14:48 น. - comment id 817310
มารับบัตรคิวค้า เอ้า เอ้า เอ้า.ง มายแถวยาวจังเนี่ย...
30 มกราคม 2551 16:23 น. - comment id 817359
คุณหมอพี่ชายอินสวน พักนี้อย่าลืมเอายามาฝากน้องๆๆบ้างนะคะ ยาลดความหวาน
30 มกราคม 2551 18:18 น. - comment id 817405
รักนี้ใจเราจองมองปลายฟ้า ยิ้มเต็มหน้าบ้างไหมใจขอถาม หรือเคอะเขินเมินมองท้องฟ้างาม ยิ้มสยามนามนี้มีใครจอง......
30 มกราคม 2551 19:38 น. - comment id 817428
แล้วมาบอกว่าอาภัพรัก อิอิ
30 มกราคม 2551 20:08 น. - comment id 817431
หวานแท้หนอ.... มีนเพิ่งทานข้าวมา ของหวานไม่ต้อง มาหากินแถวนี้หวานได้อารมณ์ดี อิอิ
30 มกราคม 2551 20:17 น. - comment id 817433
ในหัวใจไม่มีที่ว่างแล้ว รักแน่แน่ว...หนึ่งน้องพี่ปองหมาย หนึ่งในรัก...หนึ่งใจ...ไม่แคลนคลาย รักไม่หน่าย...ไม่จืดจาง...วาง...มัดจำ... หมู่นี้ลงกลอนไม่ค่อยได้เลยค่ะ สวัสดีค่ะคุณอินสวน ไม่ได้เจอกันนาน สบายดีนะคะ