บนโต๊ะ

skinhead

เธอจากไปแล้ว
เหลือไว้เพียง
เศษกระดาษที่มีข้อความสั้นๆวางอยู่  บนโต๊ะ...				
comments powered by Disqus
  • บนข.

    29 มกราคม 2551 11:51 น. - comment id 816606

    ฉันพลันเดินกลับมา
    เก็บกระดาษอำลา
    ไว้ในโต๊ะ....59.gif
  • เพลงดาวดิน

    30 มกราคม 2551 12:42 น. - comment id 817251

    เศษกระดาษที่มีลายมือเธอ
    ไม่เคยห่างจากหัวใจ
    เธอ..ยังคงอยู่เสมอ
  • rungnapa.99@hotmail.com

    20 กุมภาพันธ์ 2551 15:50 น. - comment id 825382

    อาจจะเป็นคำพูด....ที่จอมปลอม...เขียนไว้
    
    คนที่รู้ว่าคำว่าผิดหวัง...เป็นงัยจะไม่...ทำแน่
    
    อินมากไปหรือเปล่า...
    
       ประมาณรักยังงัย...ก็รัก...งั้นมั่ง...งงๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน