อ่านเป็นภาษาใต้นะ.... หลากหลายถีมาร่วมรวมเป็นหนึ่ง รักสุดซึ้งคือเพื่อนมิตรจิตสุขสันต์ คือแก็งค์บ้าเด็กบ๊องติ๊งต๊องครัน มารวมกันหกคนซนหวาใคร >>ชนิตา-จูนบ้าสุดแสนสุดบ้า จิตเริงร่าหนุกหนานสานสดใส ถึงตัวเล็กแต่พริกเด็ดเผ็ดถึงใจ ยึดมั่นในความฝันอันงดงาม >>สายพิรุณ-ฝน"เด็กเรียน"เพียรศึกษา แสนเก่งกล้าแข็งใจให้เกรงขาม ทั้งขยันสร้างสุขได้ทุกยาม มุ่งเดินตามฝันไกลให้ยินดี >>เกศริน-ตุ๊กแตนแสนซนนัก เปี่ยมด้วยรักเฮฮาพาสุขี นาม"หมูเถื่อน"คือฉายาน่าเปรมปรีดิ์ สร้างสันสีเป็นที่รักของทุกคน >>ธนวรรณ-จิ้มเด็กผีที่น่ารัก แสนคึกคักเสียงดังชัดมิขัดสน "โรนัลโดทีมแมนยูฯ"คู่กมล เธอเป็นคนตรงตรงมั่นคงนาน >>ศิริวรรณ-เฟิร์น"น้องเว๋อ"เร๋อหวาเผือน ไม่แชเชือนหรอยแน้นแสนสุขศานต์ ทั้งขยันใจดีมีปฏิภาน เพื่อนเล่าขานเป็น"แม็คโค"โก้หวาใคร >>กายณรงค์-พี่กายชายโด้เด้ ไม่ใช่เกย์แต่"กระเทียม"เปี่ยมสดใส ชอบหน้าแตกไม่ว่าทำอาไร หล่อถูกใจดำเข้มเต็มอัตรา * เป็นเวลาสามปีที่รู้จัก คือความรักมิตรภาพซาบซึ้งค่า ร่วมทุกข์สุขอุปสรรคผลักดันมา เพื่อชีวามุ่งทำดีที่ผูกพัน มิตรภาพที่ซาบซึ้งตราตรึงจิต หกชีวิตเคียงข้างเดินทางฝัน ล้านความรักความจริงใจไม่ทิ้งกัน ก้าวสู่วันที่อนาคตนั้นงดงาม* ...................................... ถี= ที่ หวา =กว่า หรอย =หนุก เร๋อ =บ้า เผือน =เพื่อน โด้เด้ =เดียว
29 มกราคม 2551 08:42 น. - comment id 816500
เป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนนะคะ
29 มกราคม 2551 12:14 น. - comment id 816625
ดีจังได้ภาษาใต้เพิ่มอีกแว้ว
30 มกราคม 2551 18:27 น. - comment id 817409
ถึง...พี่กานต์ ขอบคุณค่ะ เพื่อนๆ ฝากขอบคุณมาด้วย -------------------------------------------------- ถึง...เฌอมาลย์ ดีใจด้วยนะค่ะ หากอยากทราบอะไรก็ถามได้ ขอบคุณค่ะ .....
6 สิงหาคม 2551 20:58 น. - comment id 883327
หนอนเขียวฮะ ทีมาของคำว่าเพื่อน คือ เ+พื่+อ+นก็คือคำว่าเพื่อน เพื่อนๆหนอนเขียวคงจะน่ารักทุกคนเลยนะ รวมทั้งคุณด้วย ล้อเล่น