รักคือทุกข์ คือสุขคือสมหวัง รักคือกำลังแรงใจในยามท้อ รักคือรัก รักแท้หรือรักรอ รักคือพอ หรือพนอในคำลวง
25 กุมภาพันธ์ 2545 02:39 น. - comment id 37254
รักคือแรงแห่งแสงอันยิ่งใหญ่ ที่อาบใจให้สว่างดั่งภาพฝัน เหมือนแสงดาว เหมือนแสงเดือน เหมือนตะวัน เป็นภาษา สื่อผูกพัน นิรันดร ^-^ หัวใจ สวยงามได้ ด้วยรักนะ
25 กุมภาพันธ์ 2545 03:29 น. - comment id 37256
รักคือแสง กล้าแรง แห่งตะวัน รักคือฝัน คือความจริงที่ยิ่งใหญ่ รักคือไฟ คอยเผ่าไหม้ในดวงใจ รักคือรัก คือดวงใจ ให้แก่กัน.... ^-^ หัวใจ สวยงามได้ ด้วยรักนะ
25 กุมภาพันธ์ 2545 08:44 น. - comment id 37265
รักคือตะวันที่ส่องแสง รักคือความร้อนแรง แสงแห่งชีวิต รักคือการพบเจอ รักลิขิต รักคือให้ดวงจิต คิดถึงกัน รัก ทำให้หัวใจสวยงามจริงๆ มีบ้างที่รัก มีความทุกข์ แต่ก็ทุกข์เพราะรักนิจ๊ะ
25 กุมภาพันธ์ 2545 12:28 น. - comment id 37278
รักคือทั้งหมดที่ทุกคนว่า คือขาว-ดำ สุข-ปวดปร่า จริง-ฝัน รักคือทุกสิ่งทุกอย่างสร้างรวมกัน อยู่ที่คนสองคนจะปั้น ให้รูปแบบรักนั้นเป็นอย่างไร
3 มีนาคม 2545 02:31 น. - comment id 38307
รักคือที่ไม่สามารถบรรยาทได้ รักมีหลายรูปแบบ รักคือสมหวังและไม่สมหวัง