อบอุ่นเพราะมีเธอใกล้ อุ่นใจเพราะเธอช่วยสอน ยามยิ้มโอ้แม่งามงอน งดงามข้อติไม่มี ยามเจ็บก็มีเธอใกล้ ห่วงใยไม่ห่างเสมอ เมื่อท้อก็มีเพียงเธอ คอยปลอบประโลมหัวใจ แต่ว่าครานี้อยู่ที่ใด หัวใจยังคงพร่ำเพ้อ คิดถึงคนเดียวคือเธอ ไม่เจอพบหน้าสบตา ด้วยใจที่เฝ้าห่วงหา ด้วยใจที่เฝ้าคิดถึง กลั่นกรองร้อยเรียงคำนึง ออกเป็นบทกลอนถึงเธอ