แอบรักเพื่อนสนิท(โคลงกระทู้)

SuperAMP

แอบ   	เก็บความรักร้อน      ซ่อนไว้
รัก        ไม่อาจบอกไป                    กลัวช้ำ
เพื่อน    เคยคุ้นอาจไกล                 ตีจาก
สนิท      แน่นแอบไว้                     เจียมเนี้อประมาณตน				
comments powered by Disqus
  • SuperAMP

    28 มกราคม 2551 01:40 น. - comment id 816078

    โทษครับผม 
    แก้ยังไงอ่ะครับ วรรคมันเพี้ยนไปหมด

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน