ห่างไกลกันเพียงกายแต่ใจใกล้ ขอเพียงใจมีรักตระหนักมั่น สร้างความดีรอพี่มาหาแจ่มจันทร์ ร่วมสุขสันต์สำราญรักหวานทรวง เหินห่างไปแต่ใจใช่เปลี่ยนผัน ทุกวารวันคิดถึงคำนึงหวง กลัวใจเจ้าหลงใหลให้ใครควง คงช้ำทรวงแน่แท้หากแปรใจ รอพี่รับกลับวิมานสานรังรัก คงสุขนักเคียงเจ้าเฝ้าหลงใหล ประคองพักตร์หอมชื่นรื่นฤทัย จนอิ่มใจชดเชยเคยห่างกัน ขอรักอย่ารู้คลายแหนงหน่ายจิต เพียรอุทิศหัวใจอย่าไหวหวั่น ตราบฟ้าดินสิ้นลงคงรักกัน เพื่อเสกสรรตำนานรักประจักษ์ชน....
27 มกราคม 2551 20:44 น. - comment id 815992
ยามหงอยเหงาจึ่งโหยหาใจห่วงหวง กลัวรักลวงเล่นลิ้นเมื่อสิ้นหวาน หนทางไกลใจรักกลับเบ่งบาน ถึงเนิ่นนานเท่าไหร่ไม่ลืมกัน
28 มกราคม 2551 09:21 น. - comment id 816139
รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง
7 กุมภาพันธ์ 2551 14:16 น. - comment id 820861
K ฝากฝัน ยามห่างไกลใจคิดถึงจึงพร่ำเพ้อ อยากเจอะเจอดวงหน้านำพาฝัน เกรงเวลาพาห่างลืมร้างกัน นั่งรำพันเดียวดายใต้เงาจันทร์..... K นายธนา รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงเพราะแรงรัก มั่นคงนักยากเข้าใจให้หวั่นไหว หากรักแล้วแน่วแน่ไม่แพ้ใคร ยามรักไกลจึงเจ็บหนักรักมากเกิน..... ขอบคุณที่แวะมาทักทายครับๆๆๆๆ