มองภาพสายหมอกกับขุนเขา มองภาพตัวเองกับสาวบ้านไกล สายหมอกช่างอ่อนไหว แล้วคนไกลไหวเอนหรือเปล่า วันเวลานี้คือเวลาที่ตาเจมีความรู้สึกว่า โลกไม่ได้มีแต่ความโหดร้ายเสมอไป ยังมีสิ่งดีดี ที่ใครคนหนึ่งหยิบยื่นให้ ด้วยความจริงใจ ขอบคุณมากมาก เงยหน้ามองฟ้าดิดาวเต็มฟ้า คืนนี้มีลมหนาวด้วย คิดถึงจัง ข้อความอีกมากมายที่ยังคงเก็บไว้ในโทรศัพท์ ยามเมื่อคิดถึงก็จะมาเปิดอ่านเสมอ ยามใดที่เหงา ก็จะมาคอยดูตลอด ยังคงเหมือนว่ามีเธออยู่ใกล้ตลอดเวลา อยากบอกว่า ยังคงรัก และไม่เคยที่จะเปลี่ยนแปลง