ขอรู้จักเท่าที่เธอให้รู้จัก

มินา


ขอรู้จักเท่านี้
เท่าที่เธอให้รุ้จัก
แม้ไม่เพียงพอนัก
กับคำว่ารู้จักใครสักคน
เพราะเจ็บมาก็มาก
ไม่อยากเจ็บอีกหน
กับการเปลี่ยนไปของใจคน
และความสับสนที่ผ่านมา
กับแค่นี้จะเอาอะไรหนักหนา
วันเก่า ๆ ที่ผ่านมา
ก็มีค่า เพียงพอแล้ว
				
comments powered by Disqus
  • Punlerto

    30 มกราคม 2551 23:39 น. - comment id 817496

    Nice to meet you.
    
    36.gif29.gif36.gif29.gif36.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน