ณ ที่ตรงนี้ยังมีรัก หัวใจดวงเดิมยังรอเธอมาพิงพักเช่นวันเก่า ณที่เดิมยังมีที่ว่างระหว่างรักเรา หัวใจดวงเก่ายังคงเป็นเราไม่เปลี่ยนไป ณ ที่ตรงนั้นยังเหมือนเดิมหรือเปล่า หัวใจดวงเดิมยังเหมือนเก่าใช่ไหม ณ ที่ตรงนั้นยังคิดถึงกันหรือหมดใจ หัวใจดวงเดิมยังหวั่นไหวหรือด้านชา ณ ที่ตรงนี้ยังรอรักเรา หัวใจดวงเดิมคนเก่ายังห่วงหา ณ ที่แห่งรักยังรอรักเธอมา หัวใจสองดวงคู่กันทุกเวลา..อุ่นหัวใจ สวัสดีวันอาทิตย์อากาศร้อนมากๆเลยค่ะ