ความรักเป็นแบบไหนไม่เคยรู้ คิด ๆ ดู ตัวฉันน่าอายนักหนา เด็กปอหนึ่งยังมีแฟนออกหน้าออกตา แต่ทว่าฉันสิต้องทนเหงาอยู่ร่ำไป ใครเอยใครเล่าใครจะรู้ ฉันอดสูที่ตัวเอง ไม่มีค่ากะใครเขา คนที่ผ่านเข้ามาก้อทำให้ใจก้อไม่เคยทำให้ใจได้ทุเลา กลับทำให้ใจฉันต้องเศร้ามากกว่าเดิม หรือฟ้าสร้างให้ฉันเกิดมาได้โดดเดี่ยว ใคร ๆ ก้อเอี้ยวตัวหลบหน้าหนี ฉันรู้ตัวฉันมันไม่ได้หน้าตาดี จะมีใครที่จิงใจกล้าเข้ามาคบกัน เศร้าโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย