ดึกดื่น ราตรีเงียบเหงา เธอจะรู้บ้างไหมเล่าว่ามีใครเศร้าอยู่ตรงนี้ เหงาจับใจกับความรู้สึกเฉยชาของเธอคนดี นี่หรือคือน้ำใจของคนที่บอกว่าห่วงใยกัน ปล่อยคนที่บอกว่าคิดถึงให้จมอยู่กับน้ำตา ปล่อยคนที่บอกว่าห่วงหาให้อยู่กับความเหงา ปล่อยคนที่บอกว่าห่วงใยให้อยู่กับเงา ปล่อยคนที่รักเธอให้เศร้า เหงา เดียวดาย เธอคงลืมไปแล้วว่าฉันยังมีลมหายใจ ความห่วงใยที่ฉันให้เธอไปมันคงไม่มีค่า ความคิดถึงที่ให้ไปมันคงไม่ซึมลึกและตรึงตา หรือไม่มันก็คงน้อยค่าเกินไปสำหรับเธอ ขอบคุณสำหรับสิ่งตอบแทนที่มีให้นะคนดี ขอบคุณความหวังดีที่มีให้มาเสมอ ขอบคุณสำหรับคราบน้ำตาและความเฉยชาของเธอ "รัก" "คิดถึง" "ห่วงใย" เสมอจากคนที่เธอลืม
27 มกราคม 2551 06:15 น. - comment id 815806
ยามดึกดื่นคืนเหงาเปลี่ยวเศร้าใจ รู้สึกให้ใยจิตที่คิดถึง ช่างร้าวรวดปวดพิษเพราะติดตรึง ยังลึกซึ้งถึงเธอเสมอมา สวัสดียามเช้าครับ ทำไมถึงทำกับฉันได้
27 มกราคม 2551 12:12 น. - comment id 815871
ความรู้สึกนี้เป็นเหมือนกันคะ..
27 มกราคม 2551 16:31 น. - comment id 815922
เอาแว่นขยายมาฝาก เผื่อเขาจะเบิ่งตามองเห็น คนสวยๆอย่างเรา..
27 มกราคม 2551 18:33 น. - comment id 815965
ดีจ้า กระต่าย... ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ดอกไม้แม้หล่นร่วงในตม แต่ก็น่าชื่นชมเสมอ แม้นร่วงหล่นบนก้อนหิน ก็แต่งแต้มก้อนหินให้อ่อนโยน....
28 มกราคม 2551 12:34 น. - comment id 816209
รับทราบ