คนหนึ่งคนที่คอยอยู่เคียงข้างฉัน คนหนึ่งคนมิเคยลืมกันแม้ไกลห่าง คนหนึ่งคนคอยถามไถ่ยามฉันอ้างว้าง คนหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้างเสมอมา ยามฉันเจ็บก็มีเธอเฝ้าปลอบใจ ยามฉันเหนื่อยไม่มีใครให้ปรึกษา ยามฉันเศร้าก็มีเธอเรื่อยมา ยามอ่อนล้ายังมีเธอพยุงยืน แต่ว่าฉันกลับทำเธอเสียใจ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็งอนเธอเสมอ แม้นานครั้งกว่าสองเราจะเจอะเจอ แต่ฉันก็ไม่พอใจเธอทุกครั้งไป ทั้งโวยวายทั้งแกล้งให้เสียความรู้สึก โดยไม่นึกว่าเธอจะรู้สึกไฉน ในใจคิดว่าเธอคงไม่รู้สึกอะไร เพราะเธอนั้นไม่แสดงอะไรให้รู้เลย กว่าจะรู้ว่าเธอนั้นรักฉัน ยังแคร์กันยังจดจำเรื่องราวฉันได้เสมอ กว่าจะรู้ว่าเธอยินดีเมื่อเราพบเจอ ฉันก็ทำร้ายเธออย่างมากมาย กว่าจะรู้ว่าเธอแคร์เธอห่วงใย ยังใส่ใจความรู้สึกในตัวฉัน ยังห่วงหาอาทรแก่กันและกัน มันก็พลันสายเกินไปจนเสียเธอ ณ บัดนี้ฉันพยายามเฝ้าโทรหา คอยพูดจาคอยถามไถ่เรื่องราวทั้งหลาย ก่อนมีเธอแต่ฉันกลับทำร้าย มาสำนึกในวันที่สาย...เกินไป " ฉันอยากรู้ว่าเธอยังรักฉันไหม ฉันอยากรู้ว่าเธอแคร์ใครในวันนี้ ขอโอกาสฉันอีกครั้งนะคนดี ให้ฉันมีโอกาสได้แก้ตัว " "ขอโทษนะ.....ฉันผิดไปแล้ว
26 มกราคม 2551 21:19 น. - comment id 815720
สวัสดีจ้ะ..น้องโพลารีส..พี่กุหลาบแวะมาเยี่ยมจ้ะ หมู่นี้นานๆจะเข้ามาสักที งานเยอะค่ะ.. สบายดีนะคะ...
26 มกราคม 2551 23:10 น. - comment id 815771
ให้กำลังใจจ้า
27 มกราคม 2551 06:29 น. - comment id 815810
มาอภัยให้ครับ ที่แล้ว แล้วไป สวสดียามเช้าครับ
28 มกราคม 2551 09:01 น. - comment id 816133
คงได้รับการให้อภัยแน่นอนค่ะ รักไปแล้วนี่คะ
12 มีนาคม 2551 17:51 น. - comment id 831411
แหะๆ สวัสดีคนชื่อเหมือนเรา นี้ๆ เราสงสัยอย่างอ่ะ ทำไมถึงใช้ชื่อว่าโพลารีสหรอ นึกไม่ออก...(เกี่ยวรัยกับเราก็ไม่รู้ไปถามเค้า=_=;; ) ถ้าเป็นเรานะแหะๆ เราจะใช้ว่ารถประจำทางแหละ แหะๆ ก็เมย์ นิเนอะ^ ^
17 ธันวาคม 2551 13:08 น. - comment id 925090
สัญญาณคู่แท้ 1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา 2. เวลามองหน้ากันใจจะเหมือนโดนอารายบางอย่างสะกดจิต 3.เวลาเราอยากได้ครายสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก้อจะโผล่มาพอดี 4.ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อน แต่นึกไม่ออกว่าคราย 5.เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่สุด คนที่อ่านกระทู้นี้ต้องเอาไปโพสไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก แต่ต้องโพสแค่5 อันแล้วคุณจะพบกับสิ่งอัศจรรย์บางอย่าง นี่เรื่องจริงนะ