วันเวลาล่วงไปหายใจเปล่า มีความเหงาเป็นเพื่อนเหมือนเงาฉัน สุขบางคราเหว่ว้าล้าบางวัน นั่งคอยฝันมีใครเข้าใจเรา พอมีใครผ่านมาห่วงหาหน่อย หลงเพ้อลอยไปไกลคนใจเหงา ปล่อยใจง่ายหมายปองจองเพียงเงา เลยพบเศร้าเหมือนก่อนนอนระบม เพียงทำไปตามใจสั่งทั้งรู้เจ็บ ทนหนาวเหน็บนานมาพาขื่นขม รักใครง่ายเกินไปใจระทม ไขว่คว้าลมลวงเล่นเป็นเหมือนเคย รู้ทั้งรู้เธอเฉยชาหาร้อนจิต เหตุเราคิดมากไปใจเปิดเผย เป็นคนซื่อถือรักจริงเขายิ่งเย้ย เห็นเราเชยต่ำค่าหาจริงใจ..........
26 มกราคม 2551 06:06 น. - comment id 815542
สวัสดีค่ะ คุณคีตากะ แด่ใจที่เหว่ว้า อ่อนและล้าจึงหาฝัน ที่ได้คือลวงกัน ดวงใจนั้นจึงเดียวดาย
26 มกราคม 2551 08:57 น. - comment id 815603
เค๊าเปล่าใจดำนะ..ใจดีไม่มีคนรักต่างหาก
26 มกราคม 2551 21:38 น. - comment id 815733
หน้าตาดีแต่ไม่ใจดำค่ะ..
7 กุมภาพันธ์ 2551 14:28 น. - comment id 820864
K. ช่ออักษราลี เพราะว้าเหว่เซซังยังโดดเดี่ยว ไร้คนเหลียวดวงใจเฝ้าไต่ถาม เพียงมาลวงดวงใจให้ร้าวราน แม้เนิ่นนานคงเป็นดังเช่นเดิม....อิอิ K. พิมญดา.. ไยร้อนตัวกลัวอะไรใครเขาว่า เพียงภาษาถ่ายทอดพร่ำพรอดเพ้อ เขาคงรู้อยู่แก่ใจอย่าให้เจอ จะขอเธอตกแต่งสิ้นเรื่องราว....อิอิอ K. White roses หน้าตาดีใจดีเหมือนคนนี้ คงจะดีแน่นอนวอนบอกฉัน ถ้าเจอใครใจดีมีบอกกัน จะหมายหมั่นเอาไว้ผูกใจนวล...อิอิอิ ขอบคุณทุกฟามรู้สึกจ้า